Budjoy's Blog

mga nobelang nilikha ng aking imahinasyon

CALEB ARAGONEZ (Book 4) December 3, 2009

Filed under: CALEB ARAGONEZ (Book 4) — budjoy @ 10:04 pm

________________________________________

TEASER

Is it true that love really exists lalo na sa taong nagmamahalan?

Paano kung sa unang pagkakataon ay wrong time at wrong place mo na-meet ang soul mate mo. May susunod pa kayang second chance na right place, right time?

Halina’t buklatin ang pahina ng pag-iibigan nina Caleb at Angelica sa Twins Club.

Check this novel @ Internetserye

 

3 Responses to “CALEB ARAGONEZ (Book 4)”

  1. Charmz Says:

    nakakarelate ako sa teaser.. ganyan ang iniisip ko dati.. right love at the wrong time… pero WRONG love pala un! haha!
    😛

  2. Budjoy Says:

    Mmmmm… Parang kilala ko na si WRONG love ha… amoy na amoy ko… Teka ano ng apalang nagyari sa kanya bakit parang bigla na lang siyang naglahong bula sa iyong heart… ayan tatahiin ko nanaman ang wasak na wasak ng puso mo… hahahaha

  3. jonathan Says:

    Papano ba malalaman kung sya na talaga yung right girl or guy para sayo…


Leave a Reply

