Budjoy's Blog

mga nobelang nilikha ng aking imahinasyon

MATTHEW AGUILAR (Book 2) August 11, 2009

Filed under: MATTHEW AGUILAR (Book 2) — budjoy @ 5:10 pm

MATTHEW

 

29 Responses to “MATTHEW AGUILAR (Book 2)”

  1. iscuteme Says:

    lalong gumaganda yung story nila mathew.. heheh congrats budjoy..galing mo talaga.. next chapter plsssss.. heheh

    • budjoy Says:

      Salamat iscuteme sa pagsuporta nitong nobela ko sana ay huwag kang maiinip sa paghihintay ng kasunod. Yaan mo pag nagka time naman im sure mababasa niyo iyon sa announcement ng FRN. THANK YOU NG MARAMI TALAGA. At saka buti at nagustuhan mo ang nobela ni Matthew…

  2. blossomsz Says:

    tapusin mo na kaya? wahahahhahahaa….. i mean lahat n ng chapter ipost mo naahh lol… para di na bitin grabbbeee…. soobraaaaaaaa….. Pahirapan yan si Mmmmmmm wahahhahaa

    • budjoy Says:

      Nako nangunguna talaga sa listahan…. hindi ko pa masundan kasi nagkaroon ako ng appointment sa aking doktor at saka nag apply ako ng trabaho pagkatapos kong magbakasyon kaya nag busy ako ng di oras ngayong month na ito. Pero dont worry tatapusin ko naman talaga ito no matter what. I just need more time para marelax ang utak ko at makapagsulat na ako ng walang sagabal.

  3. blossomsz Says:

    i understand budjOy! buti ka pa bc na sa life hahahaa…. sana ako din soon😦 miss ko na din mag work… hhaaaayyyy…. basta ang MMmmmmmm pleaseeeeeee grabbeee di na ako nakaka2log sa kakaisip kung ano ang mangyayari wahahhaaa…. ur full of surpise! ang ganda ganda tlaga love u BUDJOY!❤

  4. iscuteme Says:

    wOw Budjoy ang galing mo talaga.. naku lagot na si MATHEW aalis na si Isabella.. heheh nakaka excite talaga.. keep it up gurl!! mwuahh

  5. blossomsz Says:

    naman…..wwwwwwwwaaaaaaaaaahhhhhhhh BUDJOY parang awa mo naaahhh… hahahhaaa… maloloka na tlaga ako d2! Ang ganda ganda ganda ganda ganda tlaga!!!! Sobra!!! nasasabik na ako sa susunod na kabanata… kailan mo ba ipapasa? pleaseee sana di masyadong matagal BUDJOY IDOL!!! wweeeeeeeehhhhh… I LOVE U !!!!

  6. blossomsz Says:

    wala pa din? waaaaaaaaahhhhhhhhhh…. evryminute n evry hr evry second of the day lagi kong chine check to wwweeehhh.. so bitiiiinnnnnnn…… MMmmatthew!!!!!!!

    • budjoy Says:

      Ito na po ang chapter 8 ng Matthew…. Sorry at sobrang tagal ang dami ko kasing inaasikaso. Pagpasensiyahan mo na rin kung marami kang maling mababasang speliing pinandalas ko na kasi…

  7. blossomsz Says:

    grabbbeee….. di na ako nakahinga don! hahahaa…. super ganda, as in paganda ng paganda! wweeeeeeeehhh… I LOVE U na Mmmmatthew!!!!!!! hahaahhaa…. tagal ni maynard eh… lol

  8. blossomsz Says:

    😦 ano na po nangyari? di na din nasundan ito?
    wwwwwwwaaaaaaaaahhhhhhhhhhhh😦

  9. jinkyjoy Says:

    ate budjoy anu ng nangyari bkt hanggang ngaun
    wla pah ung update?sabik nah akong basahin ka
    tagal naman ni matthew..ate update kna kc……plzzz
    buti pah naman kung wlang sumusubaybay sa novel
    muh..ang ganda pah naman..pro ang tagal nung update..
    update kna ate..next chapter nah…plzzzzzzzz………
    plzzzzzzzzzpzzzzzzzzzzzzplzzzzzzzzzzzzplzzzzzz

    • budjoy Says:

      I know sorry talaga! kasi marami rin akong ginagawa kaya hindi ko matuloy tuloy ang kasunod pero pagtiyagaan mo muna ang kaunting nagawa ko at saka ko na itutuloy pero dont worry tatapusin ko ito… Salamat sa pagbabasa at sa pag suporta

  10. jinkyjoy Says:

    OMG…….ang galing
    muh tlga ate budjoy…
    ang ganda sobra kya
    lng nka2bitin xa…….
    sna hindi maxado matagal
    ung next chapter nito……..
    thankz tlga ate budjoy…..
    i really love this…………

  11. blossomsz Says:

    wwwaaaahhh finally nasundan na din! kay tagal kong hinintay!!! kaso bitin nga pero oks lang .. sana di msyadong matagal ang susunod na kabanata wweeeehhh… galing galing mo tlaga budjoy!!! I LOVE U talaga!!!!

    • Budjoy Says:

      naka naman blossomz! love din kita. sensiya na at nagbusy ako kaya hindi ko matapos ng mabilisan. Miss na kita at sila. ano na bang kabalitaan? long time no talk na ba naman… sige basa ka muna sa mga kapitbahay jan sa wordpress baka may tapos na ssilang naisulat…

  12. seL Says:

    kelan ulit ung kasunod??

    • Budjoy Says:

      Ah hindi ko pa po natitipa ang kasunod kasi po busy po ako ngayong mga panahon na ito pero pag natipa ko na for sure naman na may announcement mula sa mga karatig bahay o sa tabi tabi diyan. Salamat nga pala sa pagbabasa nitong nobela ko kahit medjo natatagalan….

  13. blossomsz Says:

    pasensya na din kc busy din sa pagpapataba hahaha… malapit na nman kc ako bitayin :(( pero eto kahit papano from time to time lagi kong chine check ang blog mo hehee… excitin kc grabbeee si MMMmmmmmm hot sya!! hahaaa…. more more more MMMMmmmmmm………wahahahhaa

  14. jinkyjoy Says:

    ate budjoy kylan pla ung next chapter??????

    • budjoy Says:

      nako magkausap lang tayo ngayon e hinihingi mo na ang next chapter… lol pag marami akong oras sasabihin ko sayo or kung lagi ka namang pumupunta dito makikita mo naman iyon… sa ngayon e busy talaga….

  15. jinkyjoy Says:

    ate budjoy lagay muna ung next chapter
    nangbi2tin ka naman ehh…hahaha………
    ate gawin muna ung next chapter nya….
    pra wla ng mangulit sau…cge nah plzzzz.
    ang ganda ganda pah naman..hmmmpp..

  16. blossomsz Says:

    wweeeeeeeeehhhhhh wala pa din?!😦 nakauwi na ako at naoperahan na lahat lahat wala pa din?! wweeeehhhh…. wen ang next chapter? pllzzzz next nah Poh!

    • budjoy Says:

      weeeeeehhh ayan na ang reklamador… hahahaha…. sorry dinagdagan ko na lang iyong chap 9 tapos iyong 10 kulang kasi ngayon lang ulit ako nakaupo sa harap ng PC… sorry sorry talaga…

  17. iscuteme Says:

    -ui BUDJOY nakakabitin naman!! heheh post mo na yung next
    chapter.. ngayon ko lang ulit nabisita ang site na’to di pa din pala tapos.. heheh busy ka na rin like us.. ge take your time.. basta aabangan ko padin ito.. heheh yngatz oweiz..

  18. WildCat Says:

    Oy, Bud. Tapusin mo na!😕

    By the way, anong gamit mo sa pag-po-post ng novels, Page or post?

    • budjoy Says:

      Post lang ang gamit ko kasi pag page nahihirapan ako… gusto ko kasi isang bihusan na lang at saka dare-daretso ang basa… Pag kasi may next nakakainis….

      Busy pa ako kaya hindi ko pa natatapos… yaan mo pag di na masyadong busy at wala ng ginagawa tatapusin ko kagad ito…


Leave a Reply

